BYC JAPAN COSMETICS

CÙNG BẠN ĐÁNH THỨC THANH XUÂN

BYC không chỉ là một điểm đến cho làn da trắng hồng căng mịn, Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn đội ngũ chuyên môn cao đầy tâm huyết, phác đồ điều trị được triển khai bởi chuyên gia, thiết bị công nghệ hiện đại cùng những trải nghiệm tuyệt vời trên hành trình tìm lại sắc vóc rạng ngời.

Với hơn 20 năm nghiên cứu tại Nhật Bản, TNHH Tập Đoàn BYC JAPAN COSMETICS đang dẫn đầu thị trường với dòng sản phẩm trị nám, mụn BYC được phân phối độc quyền tại Việt Nam và các nước trên thế giới như Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia,…

Với chiết xuất 100% từ thiên nhiên có thành phần chính từ collagen da cá Nhật Bản, tất cả dòng mỹ phẩm BYC mang lại hiệu quả hấp thu vượt trội hơn 5-7 lần so với collagen thông thường. Sự kết hợp hoàn hảo giữa collagen cùng chiết xuất rễ cây cam thảo, tế bào gốc, Pro-Vitamin B5 và Alpha Arbutin hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, ngăn chặn sự hình thành của mụn, kích ứng, giúp trẻ hóa làn da và ngăn chặn nếp nhăn xuất hiện.

TẦM NHÌN - SỨ MỆNH - GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Tầm Nhìn

BYC định vị bản thân là một Công ty nhập khẩu các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ Nhật Bản với uy tín hàng đầu tại Việt Nam. BYC hướng đến phát triển các kênh phân phối là các phòng khám da liễu của các cơ sở Spa, Thẩm mỹ viện top đầu về chăm sóc, điều trị da, áp dụng quy trình chuẩn bằng cam kết sản phẩm chất lượng.

Sứ Mệnh

Mang lại sắc đẹp, hạnh phúc và thịnh vượng

Chia sẻ yêu thương, kết nối cộng đồng

Giá Trị Cốt Lõi 4T

BYC luôn coi trọng và lấy khách hàng, đối tác làm trung tâm, đặt lợi ích khách hàng, đối tác lên hàng đầu, nỗ lực mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất.

TÂM

BYC đặt chữ TÂM là nền tảng quan trọng nhất trong kinh doanh. BYC thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội tiêu ở chuẩn cao nhất.

TÍN

BYC luôn bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự với khách hàng, đối tác. Luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo các cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như hỗ trợ vận hành.

TIẾN

BYC hiện nay không ngừng cải tiến, luôn tiên phong trong sản phẩm công nghệ. Phát triển bền vững trên nền tảng tiến lên cùng Quý khách hàng, Quý đối tác.

TẦM

BYC luôn có tầm nhìn xa, hướng tới mục tiêu lâu dài và có các kế hoạch phát triển cụ thể, giúp tăng giá trị doanh cũng cũng như trải nghiệm của khách hàng.

TÂM

BYC đặt chữ TÂM là nền tảng quan trọng nhất trong kinh doanh. Chúng tôi thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.

TÍN

BYC luôn bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự với khách hàng, đối tác. Luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo các cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như hỗ trợ vận hành.

TIẾN

BYC hiện nay không ngừng cải tiến, luôn tiên phong trong sản phẩm công nghệ. Phát triển bền vững trên nền tảng tiến lên cùng Quý khách hàng, đối tác.

TẦM

BYC luôn có tầm nhìn xa, hướng tới mục tiêu lâu dài và có các kế hoạch phát triển cụ thể, giúp tăng giá trị doanh cũng như trải nghiệm của Quý khách hàng.

NGƯỜI NỔI TIẾNG NÓI GÌ VỀ BYC?

“Khi sử dụng sản phẩm BYC, Minh cảm thấy mang lại hiệu quả rất tốt cho làn da tức là nó cung cấp được độ ẩm, giúp gia không nám và nếu như da có những vết nám thì sẽ không bị tái nám”

Siêu mẫu Bình Minh chia sẻ.

“Vết nám mờ đi rất nhanh sau vài tuần sử dụng và không bị tái đi tái lại, đó là điều Minh Hòa mê nhất ở bộ sản phẩm BYC, đặc biệt là dòng sản phẩm Nano Collagen Day Dream”

Diễn viên Minh Hòa chia sẻ

CÁC CHUYÊN GIA NÓI GÌ VỀ BYC?

“Thị trường hiện nay đáng giá cao dòng sản phẩm Premium Nano Collagen Serum của BYC. Đây là sản phẩm đáp ứng những tiêu chí mà xu hướng hiện nay người ta muốn chọn, trước hết được phát triển hoàn toàn từ nguyên liệu từ thiên nhiên, thứ hai là có nguồn gốc rõ ràng được nhập khẩu từ Nhật Bản và cuối cùng là được kiểm nghiệm đánh giá từ các cơ quan có thẩm quyền”

Bác sĩ Thanh Nho chia sẻ

“Tiêu chí làm ra những dòng sản phẩm làm đẹp của BYC đều khởi nguồn từ thành phần thiên nhiên vừa an toàn vừa mang lại hiệu quả tối ưu. Premium Nano Collagen Serum giúp làm trắng da từ sâu bên trong, trẻ hóa làn da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và ngăn chặn sự hình thành của nụm, nám…”

Chuyên gia Nhật Bản chia sẻ